Zalo Notification Service

Giải pháp công nghệ cho Doanh nghiệp

Chăm sóc Khách hàng Tiết kiệm & Hiệu quả trên Zalo

Lợi ích của ZNS

Tiếp cận nhanh chóng 

Gửi thông báo đến tệp khách hàng lớn có số điện thoại đang sử dụng Zalo, không yêu cầu điều kiện follow OA trước đó.

Nội dung đa dạng

Tạo thông báo với giới hạn hàng trăm ký tự có dấu và định dạng phong phú.

Tiết kiệm chi phí

Chỉ trả phí trên số ZNS được xử lý thành công với giá cạnh tranh và minh bạch

An toàn bảo mật

Giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin chính xác đến khách hàng, giảm thiểu rủi ro lan truyền tin giả.

Quy trình đăng ký nhanh chóng với 5 bước

Doanh nghiệp ký hợp đồng dịch vụ với FTI

Tạo và xác thực Official Account trên Zalo

Đăng ký ứng dụng và Access Token để truy cập API của ZNS

Thống nhất các mẫu gửi tin với FTI

Gửi các mẫu tin được duyệt qua API của FTI

Đối tượng sử dụng ZNS

Doanh nghiệp lớn

Gửi thông báo chăm sóc khách hàng tự động thông qua API, với số lượng thông báo lớn và liên tục từ hệ thống ZNS.

Doanh nghiệp vừa & nhỏ

Gửi thông báo chăm sóc khách hàng tự động qua API hoặc thủ công qua từng chiến dịch, trực tiếp hoặc thông qua các Đối tác đại lý.

Công ty Khởi nghiệp

Bước đầu xây dựng kênh tương tác trên Zalo qua các chiến dịch gửi thông báo chăm sóc khách hàng.
Lên đầu trang