Giải pháp công nghệ cho Doanh nghiệp
Chăm sóc Khách hàng Tiết kiệm & Hiệu quả trên Zalo
Lợi ích của ZNS
Tiếp cận nhanh chóng
Gửi thông báo đến tệp khách hàng lớn có số điện thoại đang sử dụng Zalo, không yêu cầu điều kiện follow OA trước đó.
Nội dung đa dạng
Tạo thông báo với giới hạn hàng trăm ký tự có dấu và định dạng phong phú.
Tiết kiệm chi phí
Chỉ trả phí trên số ZNS được xử lý thành công với giá cạnh tranh và minh bạch
An toàn bảo mật
Giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin chính xác đến khách hàng, giảm thiểu rủi ro lan truyền tin giả.
Đối tượng sử dụng ZNS
Doanh nghiệp lớn
Gửi thông báo chăm sóc khách hàng tự động thông qua API, với số lượng thông báo lớn và liên tục từ hệ thống ZNS.
Doanh nghiệp vừa & nhỏ
Gửi thông báo chăm sóc khách hàng tự động qua API hoặc thủ công qua từng chiến dịch, trực tiếp hoặc thông qua các Đối tác đại lý.
Công ty Khởi nghiệp
Bước đầu xây dựng kênh tương tác trên Zalo qua các chiến dịch gửi thông báo chăm sóc khách hàng.