ĐĂNG KÝ SỐ HOTLINE FPT
Với xu hướng quản lý tập trung, kết hợp cùng với hệ thống quản lý số hóa, việc chăm sóc khách hàng ngày càng được chú trọng, ngay cả chuỗi cắt tóc hay các chuỗi quán cafe cũng đã nâng cấp lên những phần mềm quản lý phản hồi, đánh giá và những đầu số Hotline dễ nhớ dễ gọi và có thể add vào các diễn đàn, chia sẽ cực dễ dàn
Các chương trình trò chơi, các doanh nghiệp tư vấn cũng đầu tư các số Hotline ngắn gọn dễ nhớ tạo nên thương hiệu riêng, dễ liên hệ.
Các trường học phát triển mạnh mẽ Callcenter chăm sóc học sinh, phụ huynh và quản lý các khiếu nại từ con em
Các công ty tài chính làm rõ nét đặc thù tư vấn, hỗ trợ và ghi âm các cuộc gọi nhằm truy xuất, phản hồi, xem xét lại các vấn đề khi có phát sinh hoặc check lại kỹ càng nhu cầu khách hàng hơn.
Gần như các biển quảng cáo, banner đều in ấn rõ nét và chi tiết về số hotline để người dùng dễ dàng tiếp cận, hãy nghĩ thật kỹ nếu trên 1 banner quảng cáo không có số điện thoại hoặc là 1 số di động cá nhân nào đó không đại diện công ty thì khách hàng sẽ tiếp cận và khi có nhu cầu sẽ liên hệ doanh nghiệp bằng cách nào.
Liên hệ để được tư vấn đăng ký số hotline FPT và các giải pháp tổng thể để hoàn thiện 1 hệ thống chăm sóc khách hàng và Marketing chuyên nghiệp